โรงเรียนวัดดอนยาง

หมู่ที่ 9 บ้านดอนยาง ตำบลท่าทอง อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84160

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

077-402197

Cheat Day วันที่มีความสุขของคนคุมอาหารเพื่อลดน้ำหนัก

Cheat Day ถึงแม้ว่าการดูแลน้ำหนักของพวกเขาถูกคิดค้นขึ้น เพื่อทำลายอาหาร แต่การพังทลายที่วางแผนไว้ดังกล่าว ไม่ควรจัดอย่างไร้ความปรานี กาลินา อนิเซนยา นักโภชนาการระดับโลก อธิบายวิธีการทำเช่นนี้ เพื่อให้คุณสามารถกลับไปทำกิจวัตรตามปกติได้อย่างง่ายดาย การทำความเข้าใจคำศัพท์กันก่อน สูตรโกงเป็นการละเมิดอาหารที่วางแผนไว้เพียงครั้งเดียว ในระหว่างการลดน้ำหนัก หรือในระบบการรักษาน้ำหนัก

Cheat Day คือวันที่กำหนดให้มีโภชนาการที่ไม่เหมาะสม โดยปกติสำหรับการรักษาน้ำหนักตัว หรือสำหรับนักกีฬา เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันการพังทลายที่วางแผนไว้ดังกล่าว ทำให้ไม่เสียกำลังใจ และดำเนินการตามเส้นทางแห่งการพัฒนาตนเอง ด้วยความกระปรี้กระเปร่า ในส่วนที่เกี่ยวกับความตะกละ คนทั้งหมดถูกแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม อย่างแรก พวกเขารู้วิธีจำกัดตัวเอง และสามารถมีแท่งช็อกโกแลตอยู่ในมือทั้งหมด แล้วแยกสองช่องออกจากมันแล้วหยุดที่นั่น

ดังนั้น ช็อกโกแลตแท่งเดียวก็เพียงพอสำหรับพวกเขาเป็นเวลา 7 ถึง 10 วัน อย่างที่สอง ถ้าช็อกโกแลตเข้าปาก แม้เพียงส่วนเล็กๆ พวกเขาจะไม่หยุดจนกว่าพวกเขาจะกินจนหมด หากคุณคิดว่าตัวเองอยู่ในกลุ่มแรก คุณสามารถจัดเตรียมรายละเอียดที่วางแผนไว้ได้ หากเป็นอย่างที่สอง การกลับไปรับประทานอาหารที่เหมาะสมในแต่ละครั้งจะยากขึ้น

Cheat Day

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณต้องการลดน้ำหนัก ท้ายที่สุดแล้ว ถนนที่สั้นที่สุดสู่เป้าหมายคือทางตรง และถ้าเราเบี่ยงออกจากเส้นทางอย่างต่อเนื่อง อย่างแรก จะทำให้ถนนยาวขึ้น และประการที่สอง เราเสี่ยงที่จะสูญเสียแรงจูงใจ การโกงอาหาร หากคุณยังคงตัดสินใจ ที่จะทำอาหารสูตรโกงแนะนำให้ทำเช่นนี้ ไม่เกินสัปดาห์ละครั้ง ในครึ่งแรกของวัน ในวันที่คุณออกกำลังกาย หากคุณกำลังลดน้ำหนัก จะดีกว่าที่จะหักหลังการฝึก

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้ารางวัลเป็นคาร์โบไฮเดรตชนิดเบา ความหวานหรือขนมอบ ในกรณีนี้ ปริมาณสำรองของไกลโคเจน ซึ่งลดลงระหว่างการออกกำลังกาย สามารถเติมด้วยกลูโคส ซึ่งจะมาพร้อมกับอาหารเหล่านั้น คุณจะไม่เพิ่มปริมาณไขมัน หากคุณกินของหวานแบบเดิมๆ มากกว่าหนึ่งชั่วโมง ก่อนออกกำลังกาย มีความเสี่ยงที่กลูโคส จะมีเวลาถูกเปลี่ยนเป็นไขมัน แน่นอนว่า ปริมาณที่รับประทาน และดัชนีน้ำตาลในเลือดของผลิตภัณฑ์มีบทบาท

ความถี่ของCheat Day จะถูกเลือกเป็นรายบุคคล สัปดาห์ละครั้ง 1 ถึง 2 ครั้งต่อเดือน ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นของแผนการฝึก กิจกรรมประจำวันโดยทั่วไป และเป้าหมาย ซึ่งมันจะถูกต้องมากที่จะผูกรายละเอียดที่วางแผนไว้ กับการเฉลิมฉลองบางประเภท ดังนั้น อย่าแยกตัวออกจากทีม และผ่อนคลายจิตใจจากข้อจำกัด ผู้คนมักจะเชื่อมโยงการผ่อนคลายของอาหาร กับการรับประทานของหวาน ขนมอบ หรืออาหารที่มีไขมัน เป็นต้น

อย่าเกินปริมาณปกติของอาหารในสูตรโกง ในแง่ของปริมาณแคลอรี คุณจะยังคงเกินกำลัง แต่คุณจะไม่ยืดหน้าท้อง จากนั้นจะกลับไปสู่โภชนาการที่เหมาะสมได้ง่ายขึ้น อย่าลืมใช้มันอย่างช้าๆ อย่างจงใจ สนุกกับตัวเอง เพราะการทำสูตรโกงนั้น เกี่ยวกับการบรรเทาจิตใจและอารมณ์ หากคุณมีCheat Day ปริมาณแคลอรี สามารถปล่อยให้เท่ากับที่คำนวณได้ หรือเกิน 10 เปอร์เซ็นต์ ของจำนวนที่คำนวณได้ ขึ้นอยู่กับเป้าหมายที่ตั้งไว้

คุณต้องออกจากสูตรโกงโดยเร็ว และไม่หันหลังกลับ เราข้ามขั้นตอนนี้ และกลับไปที่จุดตรวจ ไม่ได้จัดวันที่หิว หลังอาหารโกง หากหลังจากการผ่อนคลาย เป็นเรื่องยากมากสำหรับคนที่จะกลับไปสู่จังหวะที่ถูกต้อง เป็นการยากที่จะจำกัดตัวเองให้อยู่แค่วันเดียวและสิ่งนี้นำไปสู่การพังทลายของระบบทั้งหมด เป็นการดีกว่า ที่จะไม่ฝึกฝนแม้แต่การละเมิดที่วางแผนไว้ จนกว่าจะถึงเป้าหมาย จะประสบความสำเร็จ

แม้หลังจากบรรลุเป้าหมาย คุณจะต้องเรียนรู้ที่จะรักษาผลลัพธ์ที่ได้ไว้ และการกินของหวาน จะทำให้คุณมีความผันผวนของระดับน้ำตาลกลูโคสเท่านั้นและกระตุ้นให้เกิดความหิวโหยแบบฉุกเฉิน หากคุณจัดอาหารอย่างเหมาะสม สมดุลและหลากหลาย ก็ไม่จำเป็นต้องฝ่าฝืน ทุกคนไม่สามารถอุทิศเวลามากให้กับการทำอาหาร และเลือกผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายได้

ในความเป็นจริง ผู้คนถูกบังคับให้ฝึก PP ตลอดชีวิต และมีคนอ้วนน้อยกว่ามาก ในระหว่างการเฉลิมฉลอง อาหารของวันหยุด มีจำหน่ายทุกวันในปริมาณไม่จำกัด และสิ่งนี้จะกระตุ้นให้เกิดการกินมากเกินไป ซึ่งเมื่อลดน้ำหนัก การโกงอาหารสามารถทำได้ โดยผู้ที่หยุดทันเวลาเท่านั้น และในการดูแลน้ำหนักสำหรับทุกคน แต่คำนึงถึงการเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่าย ด้านพลังงานตามสัดส่วน

 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ > Warm Up (วอร์มอัพ)ที่ถูกวิธีสำคัญกับการออกกำลังกายอย่างไร